Đặt mua sản phẩm chữ ký số từ xa MISA eSign

1. Mục đích sử dụng

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm chữ ký số từ xa MISA eSign trên trang MISA STORE

Lưu ý: Khách hàng chưa thể mua cùng lúc gói sản phẩm MISA eSign chữ ký số từ xa cùng với gói sản phẩm MISA eSign USB Token tại thời điểm này.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Lựa chọn gói sản phẩm, dịch vụ

  • Anh/chị truy cập website: MISA STORE. Chọn hoặc tìm kiếm sản phẩm Chữ ký số từ xa
  • Sau đó, nhấn Mua ngay.

Tại màn hình Báo giá sản phẩm MISA eSign chữ ký số từ xa. anh/chị lựa chọn:

  • Loại chứng thư: 
    Tổ chức, Cá nhân, Cá nhân thuộc tổ chức
  • Gói sản phẩm:
    1 năm, 2 năm, 3 năm, 4 năm, 5 năm

Sau khi đã lựa chọn, nhấn Mua ngay.

Bước 2: Đặt hàng

  • Nhập số lượng gói sản phẩm/dịch vụ
  • Nhập xong, nhấn Thanh toán.
  • Tại màn hình Giỏ hàng, anh/chị nhập Mã giảm giá, mã giới thiệu => Nhấn Áp dụng (nếu có)
  • Nhấn Tiếp tục.

Lưu ý:

  • Mã giảm giá còn tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của MISA ở từng thời điểm khác nhau hoặc do nhân viên kinh doanh cung cấp.
  • Cho phép áp dụng nhiều mã giảm giá trong một đơn hàng nhưng phải đảm bảo quy tắc mỗi hàng hóa trong đơn hàng chỉ được áp dụng mã giảm giá 1 lần duy nhất.

Hệ thống yêu cầu nhập tài khoản MISA để tiếp tục thực hiện thanh toán.

Trường hợp 1: Khách hàng chưa có tài khoản MISA ID

Đối với khách hàng chưa có tài khoản MISA , anh/chị thực hiện như sau:

  • Nhấn vào Đăng ký
  • Nhập thông tin, bao gồm: Tên, Email. Nhấn Đăng ký
  • Đặt mật khẩu cho tài khoản. Nhấn Tiếp tục
  • Hệ thống sẽ gửi mã kích hoạt về email, Vui lòng nhập mã kích hoạt.
  • Như vậy, anh/chị đã thực hiện đăng ký tài khoản MISA thành công. Nhấn Tiếp tục mua hàng để chuyển sang Bước 3.
Trường hợp 2: Khách hàng đã có tài khoản MISA ID

Đối với khách hàng đã có tài khoản MISA , anh/chị vui lòng nhập thông tin tài khoản của mình và nhấn Đăng nhập

Sau đó, chuyển sang Bước 3.

Bước 3: Xác nhận thông tin thanh toán

Tại đây, anh/chị thực hiện khai báo các thông tin thanh toán, bao gồm:

  • Thông tin đối tượng sử dụng

Thông tin đối tượng sử dụng, anh/chị cần phải thực hiện khai báo các thông tin chính sau:
Đối tượng sử dụng: Vui lòng tích chọn đối tượng sử dụng CTS phù hợp (Tổ chức, Cá nhân, Cá nhân thuộc tổ chức).
– Thông tin đơn vị: Vui lòng nhập các thông tin liên quan đến đơn vị (MST, Tên công ty, Địa chỉ,…).
– Thông tin lãnh đão của doanh nghiệp: Vui lòng nhập thông tin (Họ tên, SĐT, Email) của Tổng giám đốc hoặc Giám đốc của doanh nghiệp.
– Người đại diện mua hàng: Vui lòng nhập thông tin người mua hàng (Họ tên, SĐT, Email).

Sau khi hoàn thành, nhấn Tiếp tục.

  • Thông tin cấp hóa đơn tài chính

Sau khi đã hoàn thành việc khai báo thông tin đối tượng sử dụng, anh/chị tiếp tục khai báo thông tin cấp hóa đơn tài chính:
– Đối tượng cấp hóa đơn tài chính: Vui lòng tích chọn đối tượng cấp hóa đơn tài chính phù hợp (Tổ chức, Cá nhân, Hộ, cá nhân kinh doanh).
– Thông tin đơn vị: Vui lòng nhập các thông tin liên quan đến đơn vị (MST, Tên công ty, Địa chỉ,…).
– Người nhận hóa đơn: Vui lòng nhập các thông tin của người nhận hóa đơn (Họ tên, SĐT, Email cấp hóa đơn tài chính).

Lưu ý: Trong trường hợp, các thông tin trên hóa đơn tài chính giống với thông tin đơn vị sử dụng. Anh/chị có thể tích chọn vào ô “Thông tin cấp hóa đơn tài chính giống thông tin đơn vị sử dụng”.

Bước 4: Thanh toán

  • Thông tin thanh toán

Tại đây, Anh/chị có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Vui lòng theo dõi hướng dẫn chi tiết tại đây.

Lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp, nhấn Đặt hàng để hoàn thành.

Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo “Đặt hàng thành công” đến cho khách hàng.

Sau bước này, khách hàng tiếp tục thực hiện các bước trong Thủ tục cấp chứng thư số từ xa. Cụ thể, anh/chị sẽ thực hiện nộp hồ sơ trên ứng dụng MISA eSign di động.

Bài viết này hữu ích chứ?